Monday, August 07, 2006

NY
Aug 4, 2006 - 8 Photos
เพิ่งใจหายว่าต้องจากน้องๆ ไปได้แว้บเดียว ผ่านมาไม่ถึงสัปดาห์ เราก็กลับมาเจออีกแล้ว แต่คราวนี้มาเจอกันที่ NYC พวกเราติดตามน้องนีมาเพื่อมาดูว่าชีวิตความเป็นอยู่ที่ NYC จะ ลำบากรันทดแค่ไหน ได้เห็นแล้วก็สบายใจ เพราะ roommate ชาว Jamaican-American นั้นแสนน่ารัก ดูแล take care เป็นอย่างดี พาพวกเราไปเดินทัวร์ Columbia เหมือนกับไกด์มืออาชีพ แถมยังอนุญาตให้เรานอนพักในห้องรับแขกได้อีก ขอบคุณหลายๆ ครับ สองวันหนึ่งคืนใน NYC เราไปเที่ยวได้ไม่กี่ที่ ก็มีแค่ดูละคร Broadway เรื่อง Chicago เดินเล่น Time Square และเดินขึ้นไปถึงกลางสะพาน Brooklyn Bridge คาดว่าคงมีนัดล้างตาคราว หน้า เพราะการเดินทางไปมาระหว่าง NYC กับ Boston สะดวกมาก เพียงแค่ไปขึ้นรถบัส Fungwah ราคา 15 USD ยอมเมื่อยก้นสัก 4 ช.ม. ก็ถึงแล้ว

No comments: