Wednesday, August 16, 2006

Duck Tour
Aug 16, 2006 - 58 Photos

สัปดาห์สุดท้ายของ Harvard Summer School ทาง IEL สมนาคุณให้กับบรรดานักเรียนด้วยการพาเราไปเดินทางรอบ boston กับทัวร์สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกอันเลื่องชื่อนามว่า Duck Tour ถือว่าพวกเราโชคดีไม่น้อยที่ได้มีโอกาสนั่ง Duck Tour ในวันที่ฝนตก น้อยคนนักจะได้มีโอกาสเยี่ยงนี้ T_T จุดเด่นของ Duck Tour อย่างหนึ่งคือ พี่คนขับ วันนี้แต่งตัวเป็น pirate แต่พอพี่แกถอดหมวกออกมา ทุกคนก็ร้องฮือ เมื่อได้เห็นผมสีน้ำเงินทรงขัดใจแม่ พี่คนขับของเราใจดี พยายามช่วยนักเรียนตอบคำถาม assignment อันสุดหิน และพยายามเล่นมุขกับพวกเราเต็มที่ แต่น่าสงสารพี่แกเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากพวกเราไม่เข้าใจมุขที่แกเล่น ได้แต่หันหน้ามามองกันเองว่า มันพูดอะไรวะ แล้วก็มีแต่อาจารย์ฝรั่งสองคนนั่งหัวเราะอยู่หลังรถ สองเดือนที่ผ่านมาใน Harvard Summer School มันไม่ได้ช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นเลยหรือนี่ โอ้ คุณพระช่วย

No comments: