Sunday, June 25, 2006

3 สัปดาห์ที่ BLI ผ่านไป บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ โดยเฉพาะเพื่อนญี่ปุ่นเรานี่ attitude แทบจะติดลบ สำหรับตัวผมเอง BLI ก็ยังมีประโยชน์อยู่บ้าง ตรงที่ทำให้เราได้ซึ้งว่าภาษาอังกฤษเรานั้นมันก็เหมือนชาวเขาเข้ากรุงนั่นเอง พูดกับฝรั่งทีไร มันทำหน้างงๆ ทุกที ข้อดีอีกอย่างก็คือ ทำให้เราได้พบกับเพื่อนญี่ปุ่นอีก 5 คน และเกาหลีอีก 1 คน เป็นการสร้างสัมพันธ์ล่วงหน้าก่อนที่จะต้องอยู่ด้วยกันอีก 2 ปีเต็ม เพื่อนญี่ปุ่นทุกคนน่ารัก และเป็นกันเองมาก บางคนก็บ้าโคตรๆ ดูจากรูปเอาเองก็พอจะรู้ สองรูปนี้ถ่ายโดย Go (เสื้อขาว ขวาสุด) ถ่ายที่คลับอะไรซักอย่างจำชื่อไม่ได้แล้ว เผอิญวันนั้นเป็น Asian Night เราเลยลองไปกันดู เหมือนเป็นการประกาศอิสรภาพจาก BLI (แต่ต้องตกอยู่ในการควบคุมของ Harvard Summer School ต่อไป) คลับที่นี่เปิดเพลงได้น่าเบื่อมาก มีแต่ hip hop จังหวะเดียว แถมยังมีท่าเต้นเถื่อนๆ โชว์ให้ดูอีกต่างหาก ให้ไปคราวหน้าคงต้องคิดหนัก ไปหาผับร็อคหรือแจ็ซเจ๋งๆ น่าจะเวิร์คกว่า

No comments: